จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

header ads

ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 ดาวน์โหลดตัวเต็มฟรี

ไม่มีความคิดเห็น
ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 ดาวน์โหลดโปรแกรมตัวเต็มฟรี พร้อมสอนวิธีติดตั้งง่ายๆใน Youtube อย่างละเอียด สำหรับโปรแกรม ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 ตัวนี้เป็นเวอร์ชั่น ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 64 bit สามารถนำไปติดตั้งในระบบปฏิบัติการ Windows 7 64 bit Windows 8 64 bit และ Windows 10 64 bit คุณสามารถติดตั้งโดยไม่ต้องใช้ ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 Serial Keys ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 Crack ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 Patch หรือ ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 Activation Code แต่อย่างใด แค่คลิกติดตั้งคลิกเดียวก็กลายเป็นโปรแกรม ACDSee Photo Studio Ultimate 2019 ตัวเต็ม ถาวร ทันที ถือว่าติดตั้งได้ง่ายมากๆ


ACDSee Photo Studio Ultimate 2019
ACDSee Photo Studio Ultimate 2019

คุณสมบัติโปรแกรม :
อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่า ACDSee Ultimate คือโปรแกรมดูรูปภาพ จัดการรูปภาพ และตกแต่งรูปภาพที่ดีที่สุดและแพงที่สุดในตระกูล ACDSee หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า All-in-one digital asset manager และ layered editor ซึ่งก็คือ โปรแกรมตัวนี้ได้รวมเอาความสามารถของโปรแกรมตระกูล ACDSee มาไว้ด้วยกัน นั้นก็คือ ACDSee และ ACDSee Pro นั้นเอง ซึ่งสองตัวนี้ถ้าใช้แบบเดี่ยวๆก็ว่าดีแล้วนะ แล้วเอามารวมไว้แบบนี้คิดดูสิว่าจะว่าจะสุดยอดขนาดไหน ไหนจะเพิ่มความสามารถอื่นอีกมากมาย และในตัว ACDSee Ultimate นี้ยังได้มีการพัฒนา UI ให้มีหน้าตาของโปรแกรมที่ดูดีและใช้งานได้ง่าย มีเมนูต่างๆ ถูดจัดเรียงเอาไว้เพื่อให้สามารถนำมาใช้งานได้สะดวกสบาย เรียกได้ว่าทำงานได้ง่ายและรวดเร็วไม่มีสะดุดหรือติดขัดอะไรกันเลยทีเดียว ไม่ต้องกังวลว่าขนาดไฟล์รูปภาพจะมีขนาดใหญ่แค่ไหนโปรแกรมนี้ก็สามารถเปิดได้หมด และยังเปิดได้เร็วอีกด้วยความสามารถหลักๆของมันก็คือ สามารถแต่งรูป แปลงไฟล์รูป และใช้เปิดดูรูป สามารถปรับสี ปรับแสง ปรับความเข้ม ตัดรูป ย่อ/ขยายรูปภาพ แทรกรูปภาพข้อความได้ และบันทึกเป็นไฟล์รูปภาพอื่น ๆ เพื่อแปลงไฟล์ได้ เรียกได้ว่าใช้แต่งรูปแทนโปรแกรมแต่งรูปได้เลยทีเดียว และยังมีระบบค้นหาช่วยให้เราสามารถค้นหารูปภาพ ได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว ใช้การค้นหา (Keyword) เพื่อค้นหารูปภาพได้ หรือจะค้นหาลึกแบบละเอียดลงไปเป็นโฟลเดอร์ (Folder) ได้อีกด้วย แบบนี้ก็ไม่จำเป็นต้องหาเองให้เสียเวลาอีกแล้ว เพียงแค่เรา ค้นหา (Keyword) ของรูปภาพต่างๆแล้ว รูปภาพก็จะแสดงขึ้นมาเองเลยทีเดียว สุดยอดๆ สามารถเปิดดูรูปได้หลากหลายสกุล เช่น JPEG, TIFF, PSD, GIF, BMP ฯลฯ อีกทั้งยังรองรับระบบปฏิบัติการ Windows รุ่นใหม่อย่าง Windows 8 /8.1 และ Windows 10 ได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้วด้วย
รายละเอียดโปรแกรม :
ผู้พัฒนา : www.acdsee.com
License : Shareware
รหัสผ่าน : ไม่มี
ยาแก้ไอ : ไม่ต้องใช้ Crack หรือ Patch หรือ Serial Keys
วิธีติดตั้ง : Youtube
การทดสอบ : ทดสอบแล้ว 100%
ชื่อ : ACDSee.Photo.Studio.Ultimate.2019.rar
ขนาดของไฟล์ :  138 MB
ระบบปฏิบัติการ : Windows
วิธีติดตั้งโปรแกรม (Youtube Installation Review) :

 วิธีติดตั้ง acdsee 2019


Download :
โปรแกรมมีไฟล์เดียวขนาด 138 MB เลือกโหลดได้ เหมือนกันทุกลิงค์ อย่าลืมอ่านวิธีดาวน์โหลดและดูวิธีติดตั้งใน Youtube ด้านบนด้วยนะ

[Link1] Megaup                 |  อ่านวิธีดาวน์โหลด [Review]

[Link2] Mediafire              |  อ่านวิธีดาวน์โหลด [Review]
[Link3] Openload              |  อ่านวิธีดาวน์โหลด [Review]

[Link4] Google Drive        |  อ่านวิธีดาวน์โหลด [Review]

[Link5] One2up                 |  อ่านวิธีดาวน์โหลด [Review]

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น