จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

header ads

ACDSee 12 Photo Manager + Serial Number โปรแกรมดูรูปภาพโหลดฟรี

ไม่มีความคิดเห็น
ACDSee 12 Photo Manager + Serial Number โปรแกรมดูรูปภาพโหลดฟรี



ACDSee Photo Manager
 
Download ACDSee Photo Manager Full Serial Number สุดยอดโปรแกรมตกแต่งรูปภาพที่ควรมีติดไว้ในคอมพิวเตอร์ของคุณ  โปรแกรม ACDSee Photo Manager (ACDSee 12) เป็นหนึ่งในหลายๆเวอร์ชั่นของโปรแกรม ACDSee มีไว้สำหรับจัดการรูปภาพ ไม่ว่าจะดู ตกแต่ง แก้ไข พิมพ์ภาพ เพิ่มข้อความ เพิ่มลายน้ำ สร้างสไลด์โชว์ แปลงรูปภาพเป็นไฟล์ PDF เพิ่มกรอบรูป และคุณสมบัติอื่นๆอีกมาก แม้ปัจจุบันโปรแกรม ACDSee ได้พัฒนาเวอร์ชั่นใหม่ๆมามากมาย เช่น ACDSee Pro 5 ACDSee Pro 6 ACDSee Pro 7 ACDSee Pro 8 ACDSee Pro 9 ACDSee 14 ACDSee 15 ACDSee 16 แต่เชื่อหรือไม่ว่าปัจจุบันเราใช้ Windows 10 แล้ว แต่ยังใช้โปรแกรม ACDSee 12 Photo Manager ตัวนี้จัดการรูปภาพอยู่เลย.
เหตุใดจึงยังใช้โปรแกรม ACDSee 12 Photo Manager อยู่ทั้งที่มีเวอร์ชั่นใหม่ๆออกมาแล้วและฟังก์ชั่น การใช้งาน ลูกเล่นต่างๆ เยอะกว่า ACDSee 12 Photo Manager เสียอีก.
  • โปรแกรม ACDSee 12 Phto Manager มีฟังก์ชั่นการใช้งาน และลูกเล่นต่างๆเพียงพอแล้วสำหรับการใช้งานพื้นฐานทั่วๆไปสำหรับคอมพิวเตอร์ หากต้องการใช้งานโปรแกรมตกแต่งรูปภาพแบบมือโปร คงเปลี่ยนไปใช้โปรแกรมอื่นที่มีฟังก์ชั่นสูงกว่า ไม่ว่าจะเป็น Photo Shop หรือโปรแกรมตกแต่งรูปชั่นนำอื่นๆ.
  • โปรแกรม ACDSee 12 Photo Manager มีขนาดเล็ก ติดตั้งง่าย ไม่หนักเครื่อง เป็นโปรแกรมตัวเต็ม (Full) ที่มาพร้อมซีเรียลนัมเบอร์ (Serial Number) ไม่ต้องใช้ Crack ไม่ต้องใช้ Patch ไม่ต้องใช้ Activator ให้ยุ่งยาก.
ระบบปฏิบัติการที่รองรับ (OS Supports)
  • โปรแกรม ACDSee 12 Photo Manager รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 10 Windows 8.1 Windows 8 Windows 7 Windows Xp และระบบปฏิบัติการ Windows เวอร์ชั่นอื่นๆ.
ขนาดไฟล์โปรแกรม (File Size)
  • ACDSee-Photo-Manager.rar 59.2 MB


ลิงค์ดาวน์โหลดโปรแกรม ACDSee 12 Photo Manager (Download Link)
* โปรดอ่านวิธีดาวน์โหลดก่อนนะ ลิงค์ไหนดาวน์โหลดได้เร็ว เลือกดาวน์โหลดได้ เหมือนกันทุกลิงค์ *
* ดาวน์โหลดได้ ไม่ได้ ใช้งานดี ไม่ดี อย่าลืม Comment กันบ้างนะ *

วิธีติดตั้ง และตัวอย่างการใช้งาน ACDSee Photo Manager 12 Full Keys

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น