จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

header ads

ImWatcher (โปรแกรม ImWatcher มอนิเตอร์ อัดวีดีโอ จาก Webcam กล้อง IP Cam)

ไม่มีความคิดเห็น
ดาวน์โหลดโปรแกรม ImWatcher ใช้งานร่วมกับกล้องเว็บแคม และกล้อง IP Cam สามารถดู Live Preview จากกล้องได้หลายๆ ตัว พร้อมบันทึกไฟล์วีดีโอ และปรับแต่งความคมชัดภาพได้

ImWatcher Download

โปรแกรมกล้องวงจรปิด ImWatcher

ImWatcher (โปรแกรม ImWatcher มอนิเตอร์ และ อัดวีดีโอ จาก Webcam กล้อง IP Cam) : สำหรับโปรแกรมที่มีชื่อว่า โปรแกรม ImWatcher มันจัดเป็นโปรแกรมที่ใช้งานร่วมกับ กล้องเว็บแคม (Webcam) ที่ส่วนมาก เชื่อมต่อผ่านพอร์ต USB และ กล้อง IP Camera ที่ต่อผ่านเครือข่ายเน็ตเวิร์คอย่าง สาย LAN หรือแบบไร้สาย (Wireless Network) โดย โปรแกรมนี้จะ สามารถบันทึกภาพวีดีโอ จับภาพนิ่ง และปรับแต่งความคมชัดของภาพในการบันทึกได้อย่างละเอียด พร้อมทั้งยังรองรับการใช้งานของกล้องได้หลายตัว ทำให้สามารถมองเห็นภาพจากกล้องตัวอื่นๆ ที่ติดตั้งตามที่ต่างๆ ได้อย่างชัดเจนแบบเรียลไทม์ (Real Time)
โดย โปรแกรม ImWatcher จัดเป็นโปรแกรมที่สามารถใช้งานได้ง่าย และเหมาะในการใช้งานร่วมกับกล้องเว็บแคมหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้ในลักษณะของกล้องวงจรปิด เพื่อดูแลความปลอดภัยและสอดส่องความเคลื่อนไหวต่างๆ ภายในบ้าน ร้านค้า สถานที่ทำงาน รวมถึงสถานที่อื่นๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
นอกจากนี้ โปรแกรม ImWatcher ยังมีระบบในการปรับแต่งความสว่าง (Brightness) ความคมชัด (Contrast) และลดสัญญาณรบกวนของภาพ (Noise) ได้แบบอัตโนมัติ ทำให้สามารถแสดงภาพจากกล้องได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งยังสามารถกำหนดรูปแบบ ขนาดไฟล์ และความละเอียดในการบันทึกไฟล์วีดีโอได้อีกด้วย

Program Features (คุณสมบัติ และความสามารถของโปรแกรม ImWatcher เพิ่มเติม)
  • มีฟังก์ชั่น Add Camera สำหรับเพิ่มหน้าจอการแสดงผลของภาพจากอุปกรณ์กล้องตัวอื่นๆ 
  • มีฟังก์ชั่น Record Video สำหรับบันทึกไฟล์วีดีโอจาก Live Preview ที่แสดงภาพจากกล้องแบบเรียลไทม์ได้
  • สามารถกำหนดค่าความละเอียดของวีดีโอ (Video Resolution) ในการบันทึกได้
  • มีฟังก์ชั่น Limit Video folder size ในการกำหนดขนาดไฟล์สูงสุดสำหรับการบันทึกไฟล์วีดีโอ
  • มีฟังก์ชั่น Take Camera สำหรับจับภาพ บันทึกภาพนิ่งจากวีดีโอ
  • มีฟังก์ชั่นสำหรับปรับแต่งภาพ ลดสัญญาณรบกวนจากภาพ (Noise) ได้แบบอัตโนมัติ
  • มีฟังก์ชั่น Footage สำหรับใส่ชื่อข้อมูลของอุปกรณ์กล้อง พร้อมวันที่และเวลา (Time Stamp) ลงในการบันทึกวีดีโอของกล้องเว็บแคม
  • มีระบบ Motion-triggered Actions ที่ใช้กำหนดขอบเขตภาพที่มีการเคลื่อนไหว ในกล้องแต่ละตัวได้อย่างละเอียด
  • รองรับการใช้งานร่วมกับเทคโนโลยีกราฟฟิคของ AMD ในการ Encoding ไฟล์วีดีโอในรูปแบบ H264/AVC ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Note : โปรแกรม ImWatcher นี้ ทางผู้พัฒนา โปรแกรม (Program Developer) เขาได้แจกให้ ทุกคนได้นำไปใช้กันฟรีๆ (FREE) ท่านไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น โดยคุณสามารถที่จะ ติดต่อกับทาง ผู้พัฒนาโปรแกรมนี้ได้ผ่านทางช่องทางเว็บไซต์ (Website) : http://www.highmotionsoftware.com/support/company (ภาษาอังกฤษ) ได้ทันทีเลย

This program is called "ImWatcher". It is a professional video surveillance system with support for multiple web cameras and IP-cameras. It can monitor and record from many cameras simultaneously, and preview multiple cameras in a single window.
Each camera has its own individual monitoring and recording settings. When motion is detected, it can record a video or take snapshots.

ดาวน์โหลดไฟล์จากลิ้งค์ด้านล่าง

 www.highmotionsoftware.com
 ดาวน์โหลด : 1,171 ครั้ง
 ขนาดไฟล์ : 24.4 MB.

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น